Bảng giá máy in tem nhãn mác label Brother PT 2730

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ RAMCO VIỆT NAM

MST : 0313954702

DC : 136 Liên Khu 10-11, Khu Phố 5,-Phường Bình Trị Đông-Quận Bình Tân-TP Hồ Chí Minh

Hotline : 0909.285.286

Máy in nhãn mác Brother PT-2730 là máy in nhãn label để bàn lý tưởng cho các chuyên gia thi công

The Brother PT-2730 hệ thống ghi nhãn máy tính để bàn PC-năng kết nối đã được thiết kế cho các chuyên gia văn phòng bận rộn. Tính năng đóng gói nhãn desktop này có thể được sử dụng “độc” cho máy tính để bàn ghi nhãn, hoặc kết nối với một máy PC hoặc Mac với tính năng bổ sung. Các adapter AC bao gồm đảm bảo rằng nhãn của bạn có thể được thực hiện tại thông báo của một thời điểm.

may in tem nhan mac brother PT-2730 1

Tạo bền, nhãn dán để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời trong một loạt các màu sắc và kích cỡ – lên đến rộng 24mm – bằng cách sử dụng một trong 8 phông chữ, 17 tùy chọn khung, 10 phong cách loại hoặc một mảng các ký hiệu.

Hệ thống ghi nhãn máy tính để bàn PC-năng kết nối tiên tiến này có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại với máy cắt băng tự động và một lớn, hiển thị đồ họa với ánh sáng nền sống động để xem dễ dàng. In lên đến 7 dòng văn bản trên mỗi nhãn – thậm chí nhãn xem trước khi in ấn. Lưu trữ lên đến 99 nhãn để nhớ, hoặc tự động in nhãn hiển thị ngày giờ.

Nhanh chóng truy cập vào hơn 50 mẫu thiết kế trước khi định dạng Label Collection cho tập tin, Văn phòng Signage, và Shipping Labels với các liên lạc của một nút – hoặc sử dụng thuận tiện, tính năng Reminder Text to gọi lại từ thường được in. Thậm chí sử dụng các tính năng Download mới để truy cập thêm bố trí Label Collection.

Các nhãn desktop Brother PT-2730 bao gồm 0,94 “(24mm) ép” TZ “starter băng, AC adapter, cáp USB, phần mềm và hướng dẫn sử dụng của người dùng. Hoạt động trên 8” AA “pin (được bán riêng).

Những đặc điểm chính

Sử dụng như độc nhãn, hoặc kết nối với PC hoặc Mac thông qua USB cho tính năng bổ sung
Lớn, 16 ký tự x 3 dòng hiển thị đồ họa với thiết kế backlit sinh động để xem dễ dàng
Tạo lớn, in đậm, bền, nhãn ép trong một loạt các màu sắc và kích cỡ – lên đến 24mm rộng
Mới, tích hợp tính năng Label Collection cung cấp cho các nhãn được thiết kế sẵn cho tập tin, văn phòng Bảng hiệu, nhãn Vận chuyển – và nhiều hơn nữa!
Tải về tính năng mới cho phép truy cập vào các tệp Label Collection!
Tính năng mới Tiêu Reminder nhớ lại lời nói thường xuyên in – khiến việc tạo nhãn nhanh chóng và dễ dàng
In đến 7 dòng văn bản trên mỗi nhãn
Chọn từ 8 phông chữ, 10 phong cách kiểu, và 17 khung hình
Lưu và in lên đến 99 nhãn ưa thích của bạn
Kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại với xây dựng trong máy cắt tự động
Toàn bộ kit: Bao gồm AC adapter, phần mềm và trình điều khiển, cáp USB, 0.94 “(24 mm) starter” TZ “băng ép, tay của người sử dụng

Leave a Reply

Your email address will not be published.